Công nghệ thông tin
Hà Nội
Chuyên viên hỗ trợ dịch vụ Công nghệ thông tin xpr
Thông tin tuyển dụng
- Nghiệp vụCông nghệ thông tin
- Chức danhChuyên viên
- Mức lươngThỏa thuận
- Hạn nộp hồ sơ11/08/2021
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ người dùng thông qua hệ thống quản lý yêu cầu, email, điện thoại.
2. Thực hiện tìm giải pháp, khắc phục sự cố.
3. Phân loại và chuyển các vấn đề không thể giải quyết được cho giám sát/bộ phận khác khi cần với định hướng hỗ trợ tối đa và hiệu quả cho khách hàng
4. Lưu lại các trường hợp và cách giải quyết trong hồ sơ lưu trữ để làm báo cáo.
5. Theo dõi và cập nhật thông tin và tình trạng đến người dùng.
6. Xác định và đề xuất các cải tiến có thể liên quan tới thủ tục, quy trình hỗ trợ CNTT
7. Chạy khóa sổ phần mềm lõi ngân hàng T24 Core banking vào buổi đêm.
Ứng viên dự tuyển nộp Bản thông tin ứng viên theo mẫu về địa chỉ email: trungnt@evnfc.vn hoặc hungnm@evnfc.vn
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Cử nhân hoặc CNTT.
- Tiếng Anh: đọc viết thành thạo.
- Am hiểu và có kỹ năng sử dụng, quản trị các ứng dụng mức chi tiết. Am hiểu kiến trúc ứng dụng, phần mềm MW (Application Server, Web servcer…), Microservice , các hệ quản trị cơ dữ liệu.
- Kỹ năng sử dụng các ngôn ngữ truy vấn cơ sở dữ liệu như SQL.
- Kỹ năng sử dụng hệ điều hành windows, linux.
- Kiến thức cơ bản về hệ thống mạng.