Cạnh tranh
fulltime
Chuyên viên
1
Chính sách phúc lợi
Lương thưởng cạnh tranh
Thời gian làm việc từ 8:30-17:30 các ngày từ thứ 2-6
Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Chế độ bảo hiểm nâng cao
Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp ăn ca và phụ cấp khác theo tính chất công việc
Chế độ nghỉ phép năm : 15 ngày/năm
Trang bị đầy đủ công cụ dụng cụ để làm việc
Tham gia các hoạt động teambuilding/ du lịch hàng năm
Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm
I. Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ người dùng đối với các sự cố, yêu cầu dịch vụ CNTT như phần mềm (Office, Windows, phần mềm nghiệp vụ, ...), phần cứng (máy tính, máy in, camera chấm công, ...), mạng, internet.
- Phân luồng hệ thống ticket trên hệ thống quản lý dịch vụ CNTT
- Cài đặt máy tính và cấp phát tài khoản cho nhân sự mới;
- Quản lý hệ thống tài khoản (tạo/đóng/thay đổi/rà soát) khi có yêu cầu hoặc định kì trên các hệ thống CNTT được phụ trách (Active Directory, Home, Base, ...);
- Tham gia rà soát, điều chỉnh tài liệu vận hành, quy trình hỗ trợ người dùng và vận hành ứng dụng;
- Nghiên cứu, áp dụng các giải pháp cải tiến nâng cao hiệu quả công việc;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác mà lãnh đạo yêu cầu.
II. Yêu cầu công việc
- Chuyên môn:
- Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về hệ thống Active Directory, Office365,
- Có kiến thức cơ bản về phần cứng (máy tính, máy in, camera chấm công, ...), hệ thống mạng, hệ điều hành Microsoft Windows, Mac OS;
- Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, giải quyết nhanh vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm;
- Kỹ năng sáng tạo, nghiên cứu, sử dụng công cụ, công nghệ mới.
- Kiến thức:
- Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 01 năm về hệ thống Active Directory, Office365, ITSM;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 01 năm về phần cứng (máy tính, máy in, camera chấm công, ...); hệ thống mạng; hệ điều hành Microsoft Windows, Mac OS;
- Thái độ: Khát vọng, Trung thực, Văn hóa kỷ luật.